🔒 Closed Gosurf50 bug extend!! working pa din as of june5

Status
Not open for further replies.
nagreregister minsan nkka 3x extend lang ako then naeexpire di kasi ako ngppload agad. pero bago ako magreg sa gsurf ulit expire na yung gs ko.
Ahh..ok po..thanks.. nagtaka lang kasi ko,kala ko puro extend lang..hehe..

Mag kaiba kasi balance ng gosurf mo sa last ss mo at ngayun..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 236
    Replies
  • 13K
    Views
  • 121
    Participants
Last reply from:
Beterano

Online now

Members online
993
Guests online
4,338
Total visitors
5,331

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top