🔒 Closed Nasa is sending a helicopter to mars

Status
Not open for further replies.
Maliban sa mga Pilipino

di naman boss. hahaha
corrupt lang talaga ung mga nagdaang adminastration kaya nahuli tayo sa pag asenso.

kung hindi magnanakaw mga politoko natin malamang mayamanng bansa din tayo. at hindi tayo nasa bottom list lagi :D
 
di naman boss. hahaha
corrupt lang talaga ung mga nagdaang adminastration kaya nahuli tayo sa pag asenso.

kung hindi magnanakaw mga politoko natin malamang mayamanng bansa din tayo. at hindi tayo nasa bottom list lagi :D
Kung walang gera na nangyare mas mayaman pa tayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 809
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
amirsan2017

Online now

Members online
1,066
Guests online
2,392
Total visitors
3,458

Forum statistics

Threads
2,316,676
Posts
29,187,519
Members
1,182,037
Latest member
makoko
Back
Top