❓ Help Pldtfibr wifi ??

Status
Not open for further replies.

Mosh Tempest

Eternal Poster
May tanong po ako.. Sa PLDT FIBR ba.. Pag pumunta ka sa panel ng ng pldt fibr po ba mayroon po ba yung makikita mo yung ilan ang user naka connect sa wifi mo??? Gaya ng GLOBE MODEM.. Kasi gusto ko sana i block ang naka connect sa wifi ko na hindi ko naman relatives hindi ko kasi alam paano sila naka connect sa wifi ko ...
 
Hanapin mo lang "Show active clients" tandaan/ilista mo mga mac address ng devices na allowed mag connect sau, disable or block mo yung hindi mo kilala.
d5tYwT
 

Attachments

  • Screenshot_2018-05-20 PROLiNK ADSL2+ Wireless Router3.png
    Screenshot_2018-05-20 PROLiNK ADSL2+ Wireless Router3.png
    32.8 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 923
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
randomragchild

Trending Topics

Online now

Members online
1,465
Guests online
2,686
Total visitors
4,151

Forum statistics

Threads
2,319,913
Posts
29,203,193
Members
1,180,082
Latest member
jjpaul_098
Back
Top