🔒 Closed Help me po please

Status
Not open for further replies.

Falln

Forum Veteran
Di ko po talaga alam itong wifi firmware na sinasabi niyang issue papa tingin ko ba talaga sa tech or kaya ko naman to gawin? Sabi kase upgrade or downgrade lang daw gagawin
 

Attachments

  • Screenshot_20180510_150907.jpg
    Screenshot_20180510_150907.jpg
    76 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 510
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - aiaN

Trending Topics

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,326
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top