🔒 Closed No load na ba to?

Status
Not open for further replies.

SW-Tiddss

Forum Veteran
No load na ba to?

Gumawa kase ako ng test na ehi na no load tapos kinonek ko connected naman then nag browse ako naka browse naman,,, tapos nung inoff ko injector ko nag try ako mag search sa google tapos lumalabas lagi na This Site cannot be reached pero pag may injector ako nag loload naman

No load
No GS
No Promo ako
Globe Sim
Pampanga area ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 629
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
SW-Tiddss

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,211
Total visitors
3,420

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top