🔒 Closed Pa help po globe modem

Status
Not open for further replies.

AngelMorningStar

Eternal Poster
pa help nmn mga boss yung wifi kasi namin laging naga cdc bago naga restart ng restart pag nag connect yung device mo mamatay nanaman siya ganun siya hanggat hindi naga 12 pm cdc at restart siya ng restart ay ngayun napuruhan na inintay namin mag 12 pag rating ng 12 pm
nag red nalang yung kulay niya at hindi na nag bago pero isa lang yung nag kulay pula yung nasa bandang kaliwa kung pa help nmn po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 550
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
AngelMorningStar

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top