💳 E-Wallets Gcash

Status
Not open for further replies.

ShantiDopeee

Forum Guru
Mga paps. pahelp naman...

yung dati kong number nakalink sa fb ko ngayon. yung sim ko na yun nawawala na. pano yun pwede isend money kase need ko maiverify account ko eh wala na yung sim ko na yun eh. bago na sim ko , pwede kaya ilink ko yung number ko sa messenger ko na may gcash?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 448
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
fallenrised

Trending Topics

Online now

Members online
1,190
Guests online
3,181
Total visitors
4,371

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top