🔒 Closed Nag babakasaling pwede.

Status
Not open for further replies.

JF-2017

Established
Mga master na gumagamit ng softheter, tanong ko lang po. pwede po ba e share ang nternet ko sa tablet ng pamangkin ko???. connected na ako sa pc ko using softheter. may nabasa kasi ako kanina na pwede daw at may na test nadin akong app kaso po. Hindi po kasi pwede yong pc ko :( please po pa help po mga master.. i am using oLD modem ng globe CPE-b593. gusto ko po sana e share yong freenet sa mga kapatid ko. please po salamat.

Yan po yong gamit kong software kaso hindi na dedetect yong modem. :(
 

Attachments

  • 4556.png
    4556.png
    23.8 KB · Views: 0
there are many ways to share that.
you can use ostoto hotspot. or connectify. to share your internet connection.

pero pwede din ito.
download slowdns app.
tapos may mga TUT yan dito.

pwede din ito (although low chance of getting connected)
using the built-in vpn setting ng device.
dun mo e set.

(this is not a TUT, just some info.)
 
there are many ways to share that.
you can use ostoto hotspot. or connectify. to share your internet connection.

pero pwede din ito.
download slowdns app.
tapos may mga TUT yan dito.

pwede din ito (although low chance of getting connected)
using the built-in vpn setting ng device.
dun mo e set.

(this is not a TUT, just some info.)
salamat sa tips ts subukan ko lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 976
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,171
Total visitors
2,553

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top