💳 E-Wallets Gcash0 code?

Status
Not open for further replies.
oo nung una may dumadating pa kasi may ni register din ako first and 2nd week nung march dumating naman yung tah 50..at nung mga 3rd week and last week ng march kasi nga tested ko na gcash ng reg ulit ako..yun na wala ng ni isang dumating..di naman pwedeng sabihing may mali sa code kasi maraming beses ko ng nainput yung code na yun..hehe
nadetect po siguro ng system nila na iisang phone lang ang ginagamit na pangregister
 
Sakin out of 20 sims na ne reg ko sa gcash gamit ang referral code Gcash0 ni isa wla dumating, lagpas 1 month na, fake news is real
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
1Nezuko1

Trending Topics

Online now

Members online
1,267
Guests online
3,189
Total visitors
4,456

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top