🔒 Closed Solve problem please?

Status
Not open for further replies.

lotskie_02

Forum Veteran
paano ko ba ma solve para di ako ma.bann or ma block.or ma scam
lintik na facebook apps warning ako in 3 days kanina umpisa ko mag post sa group ok pa naka post pa pag ulit ko uli sa pag post
bumalik naman 10 days ang warning ko ano ba tamang setting sa fb ko para di ma warningan baka ma ulit naman uli diritso na blocked
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 284
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
LadyClare

Trending Topics

Online now

Members online
751
Guests online
3,010
Total visitors
3,761

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top