🔒 Closed Smart unblock tutorial

Status
Not open for further replies.
matagal na tong tricks nato symbian phone pa ang uso like n70 2011 mas pumatok to dati. ngayon kasi mahirap na sabihin nating babalik yung indicator mo pero di mo na mapipigilan yung blocking ni smart. piso nga lang dati yang roaming na yan.
 
Ngayon naka 1.1gb na ako as of now 9:22am, di pa rin ako na bblock kagabi ako nag pa unblock which is instant unblock talaga then naka 700mb ako kagabi then reset kaninang umaga now 1.1gb na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 3K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
monsp3

Online now

Members online
1,314
Guests online
2,786
Total visitors
4,100

Forum statistics

Threads
2,319,826
Posts
29,202,766
Members
1,179,979
Latest member
ralph27
Back
Top