💳 E-Wallets Paymaya 100 meron na.

Status
Not open for further replies.
Sana mabilis process nila. Sakin pati yung 50pesos rebate wala pa e.
Di po sabay sabay dumadating pero yung isang sim ko dumating na yung rebate antay lang po tayo kasi madami pang bibigyan si paymaya kaya hindi na nasunod yung given date pero at least tutuparin pa rin ng paymaya yung pangako nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Walangforever101

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,410
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top