☁️ SoftEther Udpgate public softether relay servers

Status
Not open for further replies.
error code 2 na eh ginawa kona sinasabi ni sir paopits

pareng dwight sa server kaba ni sir pao na connect ..ganyan din ako ngayon ngayon lang ..try mo cdc habang nag ttry mag connect ganun ginawa ko ngayon lang bigla nag connect saakin ..naka ilang try din ako bag nag connect sampo ata
 
LBC setup ba yan? patry mo manual ip tapos yang dhcp range

Di ko nga alam dyan kay dwight sya lang hindi makaconnect e. haha.

PHC-Dwight alam mo ba magmanual ip? edit mo yung ip4 config mo.

eto ip nya 192.168.6.100- 192.168.6.200

pili ka na lang. naka local bridge ka naman kagabi pa. haha

try mo din pasukan ng google dns. 8.8.8.8 saka 8.8.4.4
 
Hahahahah hindi ako marunong nyan paps smooth panaman sayu sa mga anime wahahahah
Di ko nga alam dyan kay dwight sya lang hindi makaconnect e. haha.

PHC-Dwight alam mo ba magmanual ip? edit mo yung ip4 config mo.

eto ip nya 192.168.6.100- 192.168.6.200

pili ka na lang. naka local bridge ka naman kagabi pa. haha

try mo din pasukan ng google dns. 8.8.8.8 saka 8.8.4.4
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27K
    Replies
  • 865K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
920
Guests online
5,068
Total visitors
5,988

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top