☁️ SoftEther Udpgate public softether relay servers

Status
Not open for further replies.
ilang araw ko na napansin na nawala yun, di na ako nag-alam kung anong reason, akala ko lang nakick-out ako kase madalang na nga ako makapasok dun, member din kase dun, tiningnan ko sa list ng group wala na nga so di pala ako nakick-out kundi nawala talaga ang group, paln ko sana magtanong ke Cap pero busy siya.
 
ilang araw ko na napansin na nawala yun, di na ako nag-alam kung anong reason, akala ko lang nakick-out ako kase madalang na nga ako makapasok dun, member din kase dun, tiningnan ko sa list ng group wala na nga so di pala ako nakick-out kundi nawala talaga ang group, paln ko sana magtanong ke Cap pero busy siya.
ngayon ko lang nalaman.. pagpunta ko sa groups wala na.
 
Akala ko okay na tayo sa Private Conversation natin, hindi pa pala.
Ulitin kung sagutin yan.

Binura ko ang UDP Social Group nyu dito sa PHC kasi considered as Forum Advert na yun dahil last month lang nalaman ko gumawa kayu na COPYCAT ng PHC, kopyahin nyu ba naman boong PHC Forum.
Same name pa ng Group ninyu dito.
At isa pa Inactive na yung Group.

upload_2018-7-12_13-45-42.png

upload_2018-7-12_13-46-18.png

dahil sa interest niyo na yan wala na kayo Respeto kay Kap..
May respeto kayu sa PHC ng kopyahin nyu ito? :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27K
    Replies
  • 865K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
1,307
Guests online
2,859
Total visitors
4,166

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top