☁️ SoftEther Udpgate public softether relay servers

Status
Not open for further replies.
mga paps patulong nmn. bakit bigla nlng nag error code 2 yung sg ko na server sa digitalocean, pro yung usa na server connected nman, tyaka nung una comunect nmn sya, pro ilang minuto hndi na. error 2 nlng
 
Whoa, ok!


“May I please have a private server? I really love to have one.”
drop me a private message na lang ma'am, I don't want everybody too see us flirting with each other ahahaha..
Captain Underpants ok on my technical request approach haha

any tulala softether happenings recently? via init.d yung sa bridge mo diba?
/etc/init.d/vpnserver <eto ang location niya.. pero di pa din siya natutulala.. try ko i-simulate/ invoke..
mga paps patulong nmn. bakit bigla nlng nag error code 2 yung sg ko na server sa digitalocean, prô yung usa na server connected nman, tyaka nung una comunect nmn sya, prô ilang minuto hndi na. error 2 nlng
reboot mo sir cpu sa vps side :P
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27K
    Replies
  • 865K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
573
Guests online
2,004
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top