☁️ SoftEther Udpgate public softether relay servers

Status
Not open for further replies.
wala akong antivirus tingal ko last week.


naginstall kasi ako ng nba 2k kanina bka nasira .nagamit ko pa kasi nung umaga

I unistall mo ung lan driver mo then restart pc

Check mo din baka may naka install na ibang adapter like tap adapter, nang meron akong Nørd VPN hinaharang nya ibang adapters e
 
nagpost na ako kanina 1pm haha about sa 1 year naconfirm ko na haha
36558246_2222400604442570_2172049628277506048_n.png


note sa pag autload max lang saka 1 year expiry sa pasaload ganun pa din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27K
    Replies
  • 865K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
642
Guests online
2,217
Total visitors
2,859

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top