❓ Help Proud phc

Status
Not open for further replies.

kienn

Fanatic
Gusto ko lang mag share ng nararamdaman haha.
Wala lang, sobrang nabibilib lang ako sa mga ka-phc natin.
Halimbawa na lang eh yung sa mga site ng pag create ng ssh & vpn.
Nagsimula sa wala, ngayon dumarami na at may sariling atin na, dahil sa pagtutulungan lalo na yung mga master dito, di ko man sila kilala, pero bilib na bilib ako.
Yun lang, haha maraming salamat sa mga loyal na ka-PHC!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 454
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
RyzenV

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,604
Total visitors
4,750

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top