🔒 Closed Customized se ip address via subdns

Status
Not open for further replies.
UPDATE: SERVER NAMING CONVENTION
Medyo matrabaho pala sa freenom--kung maraming server ang gagawin mo para ishare
Parang hindi siya pwede maedit once na gusto mong palitan ng bagong name or ip address unlike sa freedns mabilis.
 
UPDATE: SERVER NAMING CONVENTION
Medyo matrabaho pala sa freenom--kung maraming server ang gagawin mo para ishare
Parang hindi siya pwede maedit once na gusto mong palitan ng bagong name or ip address unlike sa freedns mabilis.

Back to FREEDNS tayo ulit mga master.
idol sa tingin ko po meron may transfer dns din po si freenom hihihi yung sa IP naman po meron din sa manage DNS makikita hihi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Delking

Online now

Members online
361
Guests online
2,668
Total visitors
3,029

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top