🔒 Closed Apn freenet pasok!

Status
Not open for further replies.
Mga paps tanong ko lang kung bakit nag eerror pag nag aaccept ako ng mga free offers ni globe switch? Code 429 lumalabas. Kailangan ba may balance para maka accept ng mga free offers?




repeat accept Lang Basta error 429 makaaccept pa Yan ng offer
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 608
    Replies
  • 31K
    Views
  • 423
    Participants
Last reply from:
supersandra20

Online now

Members online
546
Guests online
7,750
Total visitors
8,296

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top