💳 E-Wallets Gcash

Status
Not open for further replies.
Sir may na received ako 100 ngaun from gcash messenger pero d nman ako nag referred sa friends ko kasi app gamit ko(referral code) pero naka link number ko sa gcash messenger, app po ba ung gumagana sers?
 
Sir may na received ako 100 ngaun from gcash messenger pero d nman ako nag referred sa friends ko kasi app gamit ko(referral code) pero naka link number ko sa gcash messenger, app po ba ung gumagana sers?

Iba ata yung code sa app sa link ng reffer a friend sa messanger
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
jhonlums21

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
2,145
Total visitors
2,790

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top