๐Ÿ”’ Closed Rooting

Status
Not open for further replies.
5.1 po sya eh. Paano po kaya mag root nito? Na try ko na po kasi kingroot. Pending lang yung request ko
Same case lang tayo. Nabasa ko sa oppo tools a37f di kasili sa mga oppo na possible ma root meaning walang chance hahaha sinubukan ko narin sa pc to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 596
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Alton1919

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top