💳 E-Wallets Paymaya?

Status
Not open for further replies.
Paano po kapag late na nakapagactivate ng virtual card pero nung feb or 1st week ng march pa nakapagregister ng sim,may matatanggap din ba na promo 100 yun?
 
Sabi nung Staff nila, 7 Working days after the promo period daw. So hindi kasama ang Saturday at Sunday, Kaya ang sabi april 10 pa daw. Pero until now wala pa'rin dumadating sakin. Haays.
Paasa ata sila hays
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Kurtsuu

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,410
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top