🔒 Closed How to use http injector

Status
Not open for further replies.
hi ka-phcorner. pa help naman kung panu at para saan ang http injector.

may problem kasi ako sa internet allowance ng TNT. kaya nag search ako na solution at napadpad ako dito sa phcorner.
and mukang masasagot ang problem ko here, dami kasing kind na people dito.hehehe

back to my question. ayun nagdownload ako ng http injector. follow the guidelines i read in here which is
(open injector,tap start,and tap tools. and select DNS CHANGER) problem is, nagtetext pa din si 4491.

any help will be appriciated..


Thanks ka-phcorner.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 574
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mr Zero

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top