🔒 Closed Sim bug

Status
Not open for further replies.
swerte mo sir,,,,,i think i need to do some experiment, bili ako spare sim then try ko download HD movies tingnan ko kung di rin ako ma ba-block.

thanks for the info by the way.....
 
swerte mo sir,,,,,i think i need to do some experiment, bili ako spare sim then try ko download HD môviês tingnan ko kung di rin ako ma ba-block.

thanks for the info by the way.....
ang nangyari kasi sa sim ko na block sya then tanggal sa modem ang modem ko is 931 pag balik block parin then tanggal then pag ka balik ko yun na gumana ulit mga recent na sim na bblock sakin ang kulay ng led na modem ko is green itong sim na to ang naging kulay nya pink.
 
Ok nmn sakin 12gb, oag kaload ba oagkaload download agad, tapos pag nareach mo na ung 10-15gb, ipahinga mo man o turn off yung modem hintay ka lang, mga ilang oras block ka na
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
cel22

Trending Topics

Online now

Members online
736
Guests online
2,109
Total visitors
2,845

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top