🔒 Closed Sim bug

Status
Not open for further replies.
Sa tingin ko wala naman sa APN yang block na yan ....

Sa smart kasi kanina di nag 4g ...puro H+ or H lang ....di ko alam kung dahil dun.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
cel22

Trending Topics

Online now

Members online
735
Guests online
2,098
Total visitors
2,833

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top