💳 E-Wallets About paymaya

Status
Not open for further replies.
nakakatanggap pa ba kayo sa kada na-refer niyo ngayon ? last ko kasi nakuha nung march 17 pa tapos wala na sumunod kahit nag register naman yung mga nainvite ko.
 
nakakatanggap pa ba kayo sa kada na-refer niyo ngayon ? last ko kasi nakuha nung march 17 pa tapos wala na sumunod kahit nag register naman yung mga nainvite ko.
nabago na po un terms and condi nya 3-4 working days n po wait wait lng po tayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 907
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
0123456

Trending Topics

Online now

Members online
1,341
Guests online
3,268
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top