❓ Help Help kay smart

Status
Not open for further replies.

Doglord

Honorary Poster
Mga idol baka naman po meron kayong trick jan para di agad mablock or di talaga mablock smart sim jan using injector pabulong naman hahaha nakaka apat na sim na ako e hahaha TYSM
 
Hinay hinay lang paps sa pag gamit baka heavy downloader ka haha

ano po ba gamit mong promo?

Mag try ka po ng ibang promo baka kasi alam mo ng na bablock ka sa promo na yun inuulit mo parin ... Mag iba kana po hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 491
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
3,180
Total visitors
4,354

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top