💳 E-Wallets Paymaya

Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 1065038

Sa mga nagtatanong or naiinip kakaintay kay paymaya, Sa april pa po yun...
Matutong maghintay, wag paulit ulit ㅋㅋㅋ ✌✌✌
Fighting lang, dadating din si paymaya ㅋㅋㅋ pero ngayon tama na mga thread na walang dumadating sa inyo ang dami na kasi eh :)

Thank you.
More power PHC :):):)
 
kaya nga ako wait lang kung wala dumating ok lang kasi wala naman ako ginastos kung may dumating eh di thanx sa paymaya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
anitos

Trending Topics

Online now

Members online
593
Guests online
1,895
Total visitors
2,488

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top