💳 E-Wallets Paymaya march 1 2018

Status
Not open for further replies.
yan sabi ni paymaya eh hahaha
may promo naman ngayon na binalik
"reffer a friend and get 50"

How?
go to messenger.
see PayMaya Chat
go to promos
choose "Reffer a friend"

may ibibigay sayo na link tpos e share mo yun sa mga wla pang paymaya account.
 
Move on na po sa php100 wala na yan tapos na may bago na pong promo si paymaya nalugi siguro sa php100 kaya ginawang php50 na lang pero atleast meron pa libre..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
TAWONG LIPOD

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,410
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top