💳 E-Wallets About paymaya

Status
Not open for further replies.

akosipongz

Enthusiast
mga master now lang ako nag register sa paymaya app...automatic ko ba na makukuha yung 100 after few days..

sana po may makasagot..tnx po..
 
Fake yang paymaya na yan wla akong nakuha maski 1peso lang mga march 1 ko neregister yung 23 na sim ko pero wla parin hangang ngayun tinignan ko sila isa isa
di na po kasi kayo umabot sa promo ni paymaya na php100 hangang feb28 lang po kasi Sayang po 23 sims u sana di mo nalang niregister muna kasi may bago ngaun promo si paymaya php50 refer a friend in mesenger ang pagkakaalam ko kasi di na pwede if my account na paymaya pwede mo sana gamitin yun create a dummy account makakarami sana yu php50
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 645
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,410
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top