🔒 Closed Gpp bootloop

Status
Not open for further replies.

artflo

Eternal Poster
Patulong naman mga boss!nadrain batt ko,tapos bigla na lang nagbootloop.Iphone6s Gpp lte unit ko.ayaw gumana ang restore/update sa iTunes.ano dapat gawin?me naka-experience na ba nito?need ko ba alisin muna simcard saka ko iupdate?ayaw ksi mag-update/recover e.help pls!
 
Sorry po now lang nakareply,kauwi lang sa trabaho.Sir ayaw pa rin e,kapag kinonek ko sa pc ayaw magrerestore o update.blinking pa rin iphone.
 
Ok na po ito.narestore ko using "shift" key sabay click "restore" sa iTunes.nagdownload na lang ako sa net ng ipsw.Thanks sa google at thanks Sir Shinsuke! Godbless po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 910
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
artflo

Trending Topics

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,198
Total visitors
3,433

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top