💳 E-Wallets Paymaya sucks!!

Status
Not open for further replies.

PHC-Gie

Eternal Poster
Letseng PayMaya yan 9days ago na nun niregister ko lahat ng sims ko, hanggang ngayun wala namang 100balance na dumating! #Paasa!
Sayang lng pnangbili ko ng 13pcs globe sim!
 
Haha ts baka naman pareparehas lang info na nilagay mo? chinecheck din kasi nila mga nilalagay dun na info kung legit or not.
 
hindi lang yan ang main service ng paymaya kaya wala ka sa lugar na sabihin paymaya sucks. wala naman siyang sinabing bumili ka ng 13 pcs na globe sim para pag kakitaan mo, sana nag trabaho ka nalng ng mabilis pag asenso mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 925
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
PHC L

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,410
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top