💳 E-Wallets Paymaya march 03 and 04 ?

Status
Not open for further replies.
Wag na pong umasa sa wala katay na po php100 ni paymaya iba na promo ngaun php50 na lang kasi nalugi sa mga may multiple accounts..
 
Wag na pong umasa sa wala katay na po php100 ni paymaya iba na promo ngaun php50 na lang kasi nalugi sa mga may multiple accounts..
50 php po iba promo pa yun... paymaya referal yan sa messenger.. hehehe

gusto nyo hindi kayo mag antay ng napakatagal , maregister kayo sa march 30 or 31 para di kayao araw araw mag popost dito sa phc na katay na c paymaya... or wala nang pag asa c paymaya..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
zyberwolf

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,410
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top