💳 E-Wallets Katay na ata si paymaya

Status
Not open for further replies.
eh pano po makakatay yang paymaya eh wala nman bug dyan... ang alam ko kasing nakakatay eh yong mga may bug lang.... matutu po kayong mag antay, libre na nga lang gusto nyo pa instant nandyan na agad.
 
eh pano po makakatay yang paymaya eh wala nman bug dyan... ang alam ko kasing nakakatay eh yong mga may bug lang.... matutu po kayong mag antay, libre na nga lang gusto nyo pa instant nandyan na agad.
Sabi nila.. april na daw po makukuha ung 100 para sa mga nag reg. Ng march.. pagka end pa po ng promo. Tska sya papasok sa paymaya acc..
 
Sabi nila.. april na daw po makukuha ung 100 para sa mga nag reg. Ng march.. pagka end pa po ng promo. Tska sya papasok sa paymaya acc..
opo kasi po kung babalikan po natin yong promo nila regarding 100 php.. 7 working days daw po after the promo period... yun po yong word nila "AFTER". so yong mga di pa nakatanggap ngayon malamang april na yan darating.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
PHC-XrjgamerX

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,830
Total visitors
5,172

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top