🔒 Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.
hintay lang ng 24hrs tapos clear data nyo lang si globeswitch sa apps settings tapos register ulit ayon ok na ulit....sana maka tulong
 
Pero Kanina nakapag register and naka avail ako ng free ng isa.. then yung ibang free error na kaya. nagtry ako ibang sim yung code naman yung problema and nun bumalik ako sa naka register na sim card ayaw na din invalid code daw. :3
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 948
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC-B L 4 C K

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,849
Total visitors
3,918

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top