P pogiako36 Leecher Aug 14, 2026 #1 pa try na lang sa iba if working. mag register lang sa kahit anong promo na may no expiry 5g tapos switch signal to 4g. hanggang ngayon may internet pa rin ako pero di nababawasan yung 5g no expiry allocation
pa try na lang sa iba if working. mag register lang sa kahit anong promo na may no expiry 5g tapos switch signal to 4g. hanggang ngayon may internet pa rin ako pero di nababawasan yung 5g no expiry allocation
TS TS P pogiako36 Leecher Aug 15, 2026 #6 randompotato said: Up, gumana ba sya Click to expand... 2 weeks ko na gamit walang bawas
TS TS P pogiako36 Leecher Aug 15, 2026 #7 sabi ko na e. antagal ko nagamit. ngayon nung nag post ako dito nagtetext na si smart hahahha close na to may leecher dito
sabi ko na e. antagal ko nagamit. ngayon nung nag post ako dito nagtetext na si smart hahahha close na to may leecher dito