💳 E-Wallets About sa paymaya

Status
Not open for further replies.

Lxnoredlac

Fanatic
kaninang umaga po bigla nalang po ulit naging 100php ang balance ko sa paymaya eh naka redeem na ako dati ng gs 50 hahaha sana mangyari din sa inyo.
Share lang po

nasa baba po ang proof
 

Attachments

  • Screenshot_20180311-075946.webp
    Screenshot_20180311-075946.webp
    34.6 KB · Views: 30
  • Screenshot_20180311-075946.png
    Screenshot_20180311-075946.png
    24.6 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 687
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,378
Total visitors
4,651

Forum statistics

Threads
2,320,409
Posts
29,206,038
Members
1,179,841
Latest member
dashile
Back
Top