💳 E-Wallets Paymaya. bug ?

Status
Not open for further replies.

Yato Strategist

Enthusiast
Nag register ako last month dun sa free 100 php load ni paymaya, last month ko rin narecieve yung 100. Tapos kanina lang nakarecieve na naman ako? Bug ba to ? Or may promo sila ? Wala kasi ako nababasa e. Nasa baba po picture.
 

Attachments

  • Screenshot_20180310-163444.webp
    Screenshot_20180310-163444.webp
    33.5 KB · Views: 27
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,410
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top