🔒 Closed (updated) cm flare s6 max rooted

Status
Not open for further replies.
sir sa totoo lang Ang gulo mo magbigay ng Guide, sana naman ayusin nyo kase risk ng phone namin kapag may mali dyan sa pinagtataype mo tas ang gulo pa hindi kumpleto kung magbigay ng guide
 
Boss paki bigay narin po yung tutorial nio ng “how to unlock bootloader” before flashing any twrp kasi hindi talaga mag work yan kasi naka locked pa device oem....
 
you have to unlock the oem ng phone mo sa fastboot.
bago mo gawin to ( fastboot flash recovery recovery.img)
type mo muna
fastboot oem unlock

then sa phone mo press mo ung volume up then ma uunlock na ung oem ng cp mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 4K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
kokongmartin

Trending Topics

Online now

Members online
1,015
Guests online
1,997
Total visitors
3,012

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top