๐Ÿ”’ Closed Double touch fix

Status
Not open for further replies.

Dr Unknow

Eternal Poster
Alam ko Yung iba jan Naranasan na yung na need Nila ng Double Touch para ma touch ang Screen ng Phone Nila Madali lang Namn I fix Yun

Punta kalang Phone settings Punta ka Accessibility Turn Off nyo lang Yung TalkBack

Yun lang
Good am Mga ka PHC!!
 
Hindi most lahat may ganyan ng issue.

Talkback naman kasi nakadisabled via Default iyan.

Unless if ikaw ay blinded, you need to disable this.
Minasan Kasi Ka PHC Naka kalkal ng Bata ang Setting At na O on Nila Yung Thread ko Namn Ay para ma aware sila yung ako ang Gagawin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 382
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dr Unknow

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,203
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top