💳 E-Wallets Paymaya load validity

Status
Not open for further replies.
Yung 100 po na nasa paymaya account real money po yun. Kaya tingin ko walang expiry depende sa terms and conditions. pero pag ginamit mo to na ipangbili ng load syempre yung load na binili may expiry..
 
kung na load mona sa sim mo yung pera may expiration na yun pero kung hahayaan mo lang sa PayMaya, di yun mawawala/ma'eexpire.

eload mo nlng sa sim mo tpos benta mo. nkaka 300pesos na ako sa 600pesos->load na natanggap ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Childfriendly

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,410
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top