💳 E-Wallets Paymaya 100% rebate

Status
Not open for further replies.
Money transfer from Paymaya failed...yan ang msg kanina sa isang globe sim ko na waiting for rebates, sa smart at sun sim ay wala pang text
 
1520462691112-1476014112.webp Update: dumating na mga rebates ko kaninang 5 am lang nag message din sakin ng failed money transfer kaninang 1 am pero 5 am namigay na si paymaya.. thanjs paymaya..
 

Attachments

  • Screenshot_2018-03-08-06-40-24.webp
    Screenshot_2018-03-08-06-40-24.webp
    93.6 KB · Views: 14
Darating parin ba yung rebates kahit na may mag txt na:2018-03-08 05:18:22: Money transfer from PayMaya failed. Ref.No: da5f8f999f13.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 3K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
Zeeeee

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,388
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top