💳 E-Wallets Paymaya

Status
Not open for further replies.
My sabi kc c paymaya dun na valid yung from ng march 15-31! kya ngtry muna ako ng isang sim nung march 1 kung march 9 na wala ba yung 100 so ibig sabhin sa march 15-31 ulit ang pgpapatuloy ng promo nila! nkapag claim nmn na ako ng 80sim nung 26 at kahapon ni paymaya! bali yang march march 1 intry q lng para kung sakali pumasok! pwde na ulit ako mg'register ng marami!
 
Hanggang March 31 pa pala. Hintay lang. Within 7 days nandyan na yan.
march 15-31 ang sabi dun! kya yang march 1 intry q lng kc kung sa kaling walang pumasok hnde ako mububokya kung lahat q renigister yun bago kung biling sim within the time frame of march 1-14 kc hnde nmn klaro ang pgkasabi ng mechanics ng paymaya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 800
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC_CT-TiTan

Trending Topics

Online now

Members online
722
Guests online
1,686
Total visitors
2,408

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top