🔒 Closed Good for gaming 107.16 mbps ⚡⚡⚡

Status
Not open for further replies.

Maaang

Forum Expert
Ito láρág kona mga part 107.16 MBPS to kaya sulitin niyo pag lalaro ng mga online games di kasi ako mahilig mag laro ng mga online games. Hahaha.

For TNT nasa loon ang kong anong promo at try nalang sa smart mga part.

Don't Hit and Run mga part para may kasunod pa misnan ma ngalang ako mag post e :)

Update: Not working sa smart except kong may MB ka at working sa Globe and Tm use Gswitch :)


Link Updated:

(7 days same speed and low ping )
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Updated speed
Screenshot_2018-02-22-05-00-51.webp Screenshot_2018-02-22-04-59-57.webp Screenshot_2018-02-22-04-32-33.webp

Update using Smart Prepaid
Screenshot_2018-02-22-18-24-20.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 244
    Replies
  • 10K
    Views
  • 172
    Participants
Last reply from:
jer16

Online now

Members online
746
Guests online
1,981
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top