Anong Disto good for Gaming,

bazzite or nobara project for me kasi gamer focused sila out of the box pero about sa built in hypervisor for denuvo games, medyo tricky yan kasi karamihan ng denuvo protected games ayaw talaga sa vm or hypervisor environment dahil anti tamper nila. pwede ka mag setup ng kvm/qemu sa ibang distro like proxmox ve or fedora with gpu passthrough, pero hit or miss pa rin sa denuvo games depende sa detection
 
may cracker/häçker na yung denuvo if familiar ka sa ign na voices38. cya yung cracker ng denuvo games na walang hypervisor. 007 first light, pragmata, doom dark ages, re9 yan mga nabypass nya na denuvo na walang hypervisor.


Bazzite user ako, for games and other tasks..
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 421
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - aiaN

Online now

Members online
668
Guests online
6,511
Total visitors
7,179

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top