🔒 Closed 3d modeling software

Status
Not open for further replies.
bro ano Kay maganda gamitin dyan bro???

kahit ano naman jan. lahat may features na maganda , like sa blender libre at halos kaya nito makipag sabayan kaso nga lang mabagal yung development . yung maya naman hands down yung mga simulations jan [ kokonti palang nagamit ko , must try rin yung Houdini Software ]
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 209
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
tako45p

Online now

Members online
594
Guests online
2,747
Total visitors
3,341

Forum statistics

Threads
2,320,890
Posts
29,208,566
Members
1,180,414
Latest member
Rifinio
Back
Top