❓ Help No signal

Status
Not open for further replies.

dellanmhel

Enthusiast
Mga ka phc naranasan nyo bang mawalan bigla ng signal cp nyo?
Ito kasi yan galing ako ng province pagbaba ko s quezon ave ok pa kaso nung naglalakad ako nawala bigla at kahit ilang flight mode at reset na ang nagawa ko wala parin tapos after 3hours nireset ko ulit cp ko ok na may signal na ang kaso hindi naman matawagan after 6 hours reset nanaman ako tapos natawagan na.. Anu po kayang problema cp b o sim registration?
Walang kwenta po anu?
Respect nalang po
Salamat...
Sim1 globe sim2 tm pala kaphc
 
Additional pala mga kaphc nung tinatawagan ako nagriring daw kaso hindi naman nag aappear sakin
 

Attachments

  • received_574897759527864.webp
    received_574897759527864.webp
    59.6 KB · Views: 11
  • received_574898179527822.webp
    received_574898179527822.webp
    45.8 KB · Views: 10
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 486
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dellanmhel

Trending Topics

Online now

Members online
1,340
Guests online
2,457
Total visitors
3,797

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top