❓ Help Smartbro

Status
Not open for further replies.

virgil2232

Honorary Poster
mga paps tanong lang po.
tumawg ako sa *888 kunwari nablock smart sim ko. sabi baka naiwan ko bukas internet ko the sabi ko oo nakakabit sa pocket wifi. then sabi ni smart csr di daw pwede reg sim ibabad s net. sabi nya bili daw ako smartbro sim yun daw pwede ibabad sa net.

tanong ko po pwede ba mg register ng alltext10 s smartbro sim?
di ko p kasi natry kasi wala ako smartbro sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 366
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
virgil2232

Trending Topics

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,544
Total visitors
3,890

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top