🔒 Closed Free account coc

Status
Not open for further replies.
Gusto ko na ibigay yung th9 account ko pero personal kasi yung gmail nun, pwede ba ilipat ng ibang email add yung account?
Hindi sir e saklap. Gawin mo sir alisin mo lahat ng nakabind dyan na ibang accounts at iba pang mails. Tas itira mo coc. Akin na lang yan boss. Mapagkakatiwalaan ako promise bigay ko pa name ko sa fb
 
Hindi sir e saklap. Gawin mo sir alisin mo lahat ng nakabind dyan na ibang accounts at iba pang mails. Tas itira mo coc. Akin na lang yan boss. Mapagkakatiwalaan ako promise bigay ko pa name ko sa fb
ganon ba? so di pala pwede lipat ng ibang gmail account.. patay na, di pwede e, full name ko kasi nasa gmail account ko..
 
Ibibigay ko kung malilipat ng ibang gmail account. Hindi kasi pwede yung current gmail account nya dahil nga personal ko yun..
Haha sige lang mga boss kahit huli na ko mabigyan. Take ur time if u dont want ok lang naman. Basta kung may mamimigay dyan th8 or up dito lang ako hehehe
 
meron na bang naka gawa nang account sa tcpvpn dapat sa X-SGGS2 dapat ha..... mag hihintay ako ngayong araw lang deadline kung cno maka gawa nang account dun with screenshot bigay ko na yung account ko walang checheburetche send ko username at password PM nyo ako with screenshot paunahan kayo ha...
 
meron na bang naka gawa nang account sa tcpvpn dapat sa X-SGGS2 dapat ha..... mag hihintay ako ngayong araw lang deadline kung cno maka gawa nang account dun with screenshot bigay ko na yung account ko walang checheburetche send ko username at password PM nyo ako with screenshot paunahan kayo ha...
CrusaderFox boss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 169
    Replies
  • 4K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
PHC-Leone

Online now

Members online
661
Guests online
1,353
Total visitors
2,014

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top