🔒 Closed Free account coc

Status
Not open for further replies.
Meron Ako, Pero May Nag H*ck. TH9 MAX Tapos Yung H*cker Ginawang TH10. Naoopen ko Parin Kase Nakalog in Pa Yung Google ko. Pero Yung Password Pinalitan Na Niya. Di ko kase Nilagyan Nang Mga Pang Recover Yung Google ko.
 
meron ito o... katamad mag laro nang coc......th9 na yan ga...
username=aceboy528 kapalit kahit 20 pesos nang load ok na ako.. ito numnber ko 09267203123 bigay ko sayo passowrd. alam mo naman siguro gaano ko yan pinag hirapan........ but now im a mobile legends pLAyer hehe
 
Meron Ako, Pero May Nag H*ck. TH9 MAX Tapos Yung H*cker Ginawang TH10. Naoopen ko Parin Kase Nakalog in Pa Yung Google ko. Pero Yung Password Pinalitan Na Niya. Di ko kase Nilagyan Nang Mga Pang Recover Yung Google ko.
sayang paps .Alam ko paps pag nag change pass sya .. matic na mag eeror ang email mo sayo .so mag signout siya ..dnya pinalitan paps pde try ko sakin
 
meron ito o... katamad mag laro nang coc......th9 na yan ga...
username=aceboy528 kapalit kahit 20 pesos nang load ok na ako.. ito numnber ko 09267203123 bigay ko sayo passowrd.
Free lang paps..Sa post ko diba kung hihingi ka load binta na yan paps bawal yan dito
 
ok naman ibigay ko tong account pero nag hihinayang ako sa ilang buwan kong inubog sa pag gawa nang TH9...... ok lang kahit magkano donation mo pang load lang.........REMEMBER donation NOT selling OK.......
 
ok naman ibigay ko tong account pero nag hihinayang ako sa ilang buwan kong inubog sa pag gawa nang TH9...... ok lang kahit magkano donation mo pang load lang.........REMEMBER donation NOT selling OK.......
Pwede 10pesos boss? Bigay mo lahat ng pwede ibigay sa coc mo pwede?
 
ito guys sa mga gusto o balak na mag laro nang COC....... ha....

MASAya sa ilang araw,buwan,taon nang paglalaro nang COC pero
ma fefeel nyo na nakakasawa na PROMISE na daan ko na to.. NAKAKA UMAY.. o sa Bisaya pa WALAY LAMI!!!!1
 
ito guys sa mga gusto o balak na mag laro nang COC....... ha....

MASAya sa ilang araw,buwan,taon nang paglalaro nang COC pero
ma fefeel nyo na nakakasawa na PROMISE na daan ko na to.. NAKAKA UMAY.. o sa Bisaya pa WALAY LAMI!!!!1
Pa pilot na lang po ng coc mo laroin ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 169
    Replies
  • 4K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
PHC-Leone

Online now

Members online
671
Guests online
1,369
Total visitors
2,040

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top